Quy trình sản xuất nắp hố ga bằng Composite

Quy trình định hình khuôn sản phẩm là một phần không thể thiếu trong quá trình sản xuất. Với mỗi loại sản phẩm nắp hố ga, song thoát nước có kích thước và hình dạng riêng biệt, việc chọn lựa khuôn phù hợp là điều cực kỳ quan trọng. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến kiểu dáng, độ sắc nét, và đẹp tự nhiên của sản phẩm.



Sau khi khuôn đã được chuẩn bị đúng chuẩn, công đoạn tiếp theo là chuẩn bị và vệ sinh khuôn mẫu. Đây là bước quan trọng để đảm bảo sản phẩm cuối cùng có được bề mặt mịn màng và đẹp mắt.

Công đoạn chuẩn bị không chỉ đòi hỏi các công cụ cần thiết mà còn phải chú trọng vào việc lượng kỹ lưỡng các nguyên liệu sử dụng. Vệ sinh khuôn mẫu cũng là một bước không thể bỏ qua để đảm bảo sản phẩm cuối cùng được tạo ra một cách hoàn hảo.

Tiếp theo, là công đoạn quan trọng trong quá trình sản xuất là tạo bề mặt cho sản phẩm. Quy trình này đòi hỏi sự kỹ lưỡng và khẩn trương để đảm bảo sản phẩm có được bề mặt mịn và chi tiết.

Khâu rót khuôn và tra cốt là một trong những bước quan trọng nhất. Độ bền và chất lượng của sản phẩm phụ thuộc nhiều vào kỹ thuật thực hiện của người thợ.

Sau khi hoàn tất các công đoạn trên, sản phẩm được ép khuôn để tạo hoa văn trang trí và tăng độ bền.

Cuối cùng, sau khi sản phẩm đã đóng cứng và được rỡ ra khỏi khuôn, công đoạn hoàn thiện được thực hiện trước khi sản phẩm được chuyển sang khu vực chờ xuất.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Website: https://vietaco.vn/quy-trinh-san-xuat-nap-ho-ga-song-thoat-nuoc-dat-chuan-977.html Hotline: 0948 229 955

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Việt Á